Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Thiết kế tủ bếp cho ngôi nhà hoàn hảo ACER12

Thiết kế tủ bếp cho ngôi nhà hoàn hảo ACER12
TỦ BẾP THI CÔNG NHÀ CHỊ THẢO- MÃ SP: ACER12
Trong xã hội hiện đại, nhiều gia đình rất xem trọng vấn đề làm sao có được sản phẩm tủ bếp đẹp mắt sang trọng và phù hợp với phong thủy. Tuy nhiên, để có được những sản phẩm như mong muốn là việc làm không đơn giản đối với những người luôn bận rộn công việc nhất là giới văn phòng, để đáp ứng sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian chi phí cho Quý khách hàng Công ty chúng tôi đã và đang hoàn thiện chính sách thi công sản phẩm tủ bếp vô cùng hữu hiệu đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng cao của xã hội hiện nay.
Màu sắc nhẹ nhàng  kết hợp màu kính ốp càng tăng thêm nét sang trọng , quyến rũ của nhà bếp, làm tăng hứng thú của các chị em phụ nữ vào chuẩn bị các món ăn bổ ích cho gia đình.
Từng đường nét thiết kế chi tiết, hoàn hảo, đậm phong cách của người phương Đông. Những phụ kiện cần thiết đi kèm lun đảm bảo chất lượng tốt nhất và đầy đủ các công năng quan trọng cần thiết.
Tủ bếp gỗ công nghiệp không chiếm nhiều diện tích lắm. Trái lại tủ bếp rất gọn , sắp xếp đồ dùng được ngăn nắp, hợp lí là tiêu chí chung của các chị em phụ nữ. Bỏ qua những lo lắng của các bà nội trợ đó chính là vệ sinh tủ bếp, với chất liệu gỗ acrylic bóng gương  việc lau chùi sau khi nấu trở nên thật tiện lợi.
Tủ bếp xinh nhận thiết kế thi công tất cả các mẫu tủ bếp, tủ áo,kệ trang trí, kệ tivi theo yêu cầu của khách hàng  từ mẫu mã đến chất liêu.
Công ty nội thất Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh với đội ngũ nhân viên làm việc hết sức nhiệt tình sẽ không làm bạn thất vọng. Mọi chi tiết xin liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM ( Gần cổng Khu Công Nghiệp Tân Bình ).
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10, Tp HCM .
Xưởng sản xuất: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )
Hotline: 0903.837.455-0936869400
Phone : (08) 38 15 96 39
Websitehttp://www.kebep.kitchen/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét