Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Một số lưu ý vàng khi chọn mua tủ bếp KCC1a

Những lưu ý vàng khi chọn mua tủ bếp KCCa1
MỘT SỐ MẸO VẶT NHÀ BẾP BẠN CẦN BIẾT
Ngày nay, tủ bếp đóng một vai trò không thể thiếu khi trang bị cho phòng bếp nhà bạn. Nó dường như trở thành người bạn và gắn liền với chị em phụ nữ trong quá trình nấu nướng chuẩn bị các bữa cơm cho gia đình. Vì vậy khi quyết định chọn mua tủ bếp cần lưa chọn tủ bếp phù hợp với căn bếp nhất. Tủ bếp đắt tiền nhất chưa hẳn là tủ bếp tốt nhất. Tủ bếp tốt là những tủ bếp gọn gàng , tiện nghi mà thanh lịch. Sau đây Tủ Bếp Xinh xin mách cho bạn một số lưu ý vàng trong khi mua tủ bếp .
tủ bêp, tu bep,tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ tự nhiên, tủ bếp xinh, tủ bếp chống ẩm,
1. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn
Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các công năng, tính thẩm mĩ bắt mắt, những kiểu tủ bếp gọn gàng thích hợp với những thiết kế nhà nhỏ.Đem lại người dùng sự kiểm soát bếp tốt chức năng khu bếp, đánh lừa thị giác có cảm giác khu bếp rộng ra .
tủ bếp, tu bep, tủ bếp chống ẩm, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ tự nhiên,
Cần cân đối diện tích khu bếp và chiều dài tủ bếp khi thiết kế. Nếu bạn tận dụng từng không gian nhỏ trong gian bếp, bạn sẽ thấy nó rộng và thoải mái hơn.
2.Chất liệu tủ bếp
Hiện nay chất liệu tủ bếp xuất hiện ngày càng nhiều: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Sự phong phú về vật liệu giúp cho tủ bếp có thêm nhiều sản phẩm đẹp mắt hơn. Thực tế, thị hiếu người tiêu dùng thích các loại tủ bếp từ gỗ. Chất liệu này có độ bền cao, đa sụng và có thể xử lí màu hoặc sơn nhằm cho ra những thiết kế khác nhau.
tủ bếp, tu bep, tủ bếp xinh, tủ bếp chống ẩm, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ tự nhiên,
3. Phụ kiện đi kèm
Khi mua tủ bếp, các bà nội trợ quan tâm nhất đến các phụ kiện đi kèm như tay nắm, bản lề tủ bếp. tay nắm cần tạo rảnh bền chắc,dễ cầm năm, tiện lợi, mang cảm giác sang trọng. Ngoài ra các phụ kiện này cần kiểm tra rõ xuất xứ, tránh dùng những vật dụng bị gĩ sắt quá nhanh, chân tủ nên dùng vật liệu chống mối, mọt, chống thấm nước. Ngay dưới bồn rửa có ngay tấm nhôm mỏng phủ mặt đáy tủ để chống nước.
tủ bếp, tu bep, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ tự nhiên, thiết kế tủ bếp đẹp, tủ bếp chống ẩm,
4. Phù hợp với túi tiền
Đây cũng là điều quan trọng trong việc mua tủ bếp như ý muốn . Làm sao để mua tủ bếp tốt nhất mà giá cả lại mềm mại  là điều ai cũng phải suy nghĩ.
tủ bếp, tu bep, tủ bếp xinh, tủ bếp chống ẩm, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ tự nhiên,
5. Mách nhỏ
Nội thất Quyết Tâm- Tủ Bếp Xinh cung cấp các mẫu tủ bếp phù hợp với các tiêu chí trên. Tùy thuộc vào nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình mà công ty sẽ có thiết kế tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết cơ bản của tủ bếp. Hướng đến mô hình bếp tiện nghi, tiết kiệm diện tích. Ngăn tủ, mặt tủ và cánh tủ tạo điều kiện cho việc lắp đặt, bố trí những đồ dùng làm bếp cơ bản. Vị trí bồn rửa có thể thay đổi theo thiết kế không gian bếp giúp người nội trợ chuẩn bị những bữa ăn ngon một cách thuận tiện nhất. Những phụ kiện kèm theo như khay đựng bát đĩa, giá để thìa đũa, giá đựng đồ gia vị và chai lọ, móc treo và thanh treo tiện ích góp phần đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi gia đình trong việc tổ chức gian bếp.
Mong muốn đem lại sự hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng các dòng sản phẩm tủ bếp của công ty Quyết Tâm là món quà cho các gia đình Việt.
Mọi chi tiết xin liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM ( Gần cổng Khu Công Nghiệp Tân Bình ).
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10, Tp HCM .
Xưởng sản xuất: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )
Hotline: 0903.837.455-0936869400
Phone : (08) 38 15 96 39




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét