Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Kệ bếp đẹp trang bị đầy đủ thiết bị, phụ kiện cao cấp- Tủ Bếp Xinh

Kệ bếp đẹp trang bị đầy đủ thiết bị, phụ kiện cao cấp- Tủ Bếp Xinh


Kệ bếp thông minh khi kết hợp với các thiết bị, phụ kiện nhà bếp hài hòa, cân đối. Tủ Bếp Xinh nắm bắt được nhu cầu của đa số khách hàng nên cũng đã cung cấp khá nhiều các loại thiết bị nhà bếp, phụ kiện tủ bếp cao cấp của các hãng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam như: Blum, Hafele, Malloca, Bosch,…  nhằm góp phần cho căn bếp được hoàn mỹ hơn.
Sau đây, Tủ Bếp Xinh xin chia sẻ một số cách trang trí không gian bếp đẹp và sắp xếp các trang thiết bị hợp lí nhất đang được nhiều gia đình áp dụng hiện nay.

Kệ bếp số 1

kệ bếp đẹp,tủ bếp đẹp, mẫu tủ bếp đẹp,thiết kế tủ bếp đẹp, giá tủ bếp gỗ,thiết kế tủ bếp đẹp

Kệ bếp đẹp số 1

Kệ bếp số 2

Kệ bếp đẹp số 2

Kệ bếp đẹp số 2
Thiết kế nội thất phòng bếp đẹp và không gian được chau chuốt cẩn thận sẽ giúp bạn biến phòng ăn thành không gian ấm cúng, đầy cảm xúc thú vị và trên hết sẽ tạo được cảm hứng ,sự sáng tạo cho những bữa ăn ngon miệng.

Kệ bếp số 3

Kệ bếp đẹp số 3

Kệ bếp đẹp số 3

Kệ bếp số 4

Kệ bếp đẹp số 4

Kệ bếp đẹp số 4

Kệ bếp số 5

Kệ bếp đẹp số 5

Kệ bếp đẹp số 5
Nhà bếp là không gian mang lại sự đầm ấm và hạnh phúc của gia đình bởi đây là không gian để gia đình sum họp sau những giờ làm việc và học tập vất vả vì vậy nhiều gia đình thường trang trí phòng bếp sao cho khoa học nhất để mang lại những giây phút vui vẻ nhất.

Phụ kiện tủ bếp Hafele

Bộ rổ đồ khô gắn cửa tủ 2 tầng
Bộ rổ đồ kéo 2 tầng của hãng Hafele làm từ chất liệu inox chống gỉ chuyên dùng để  xoong, nồi  thích hợp lắp trong các hộc tủ dưới. Như vậy, việc cất giữ các đồ dùng bếp sẽ ngăn nắp, gọn gàng hơn.

Thiết bị nhà bếp Bosch


Máy hút mùi Bosch
Máy hút mùi âm tủ nhập khẩu từ Đức, kiểu dáng hiện đại, khử mùi vượt trội mang đến không gian sạch sẽ, thoải mái khi nấu nướng.
Nội thất phòng ngủ đẹp cũng được công ty nội thất Quyết Tâm hết sức chú trọng đến. Bạn có thể truy cập ngay để xem nhiều mẫu yêu thích nhé.


Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh
Showroom 2: 580 đường 3/2, P. 14, Q.10, Hồ Chí Minh
Xưởng sản xuất: 875 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, Hồ Chí Minh
Hotline: 0903837455- 0936869400
Email: hathanhcabinet@gmail.com
Website: http://www.kebep.kitchen/ hoặc http://noithatnoithat.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét